ทัวร์รัสเซีย มอสโคว์ มูร์มันสค์ 7 วัน 5 คืน RUSSIA SUPER AURORA (ม.ค.-มี.ค.63) โดยสายการบิน Thai airways เริ่มต้น 55,999.-

  • เมืองมอสโคว์ (Moscow) เป็นเมืองหลวงของประเทศรัสเซีย มีประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 850 ปี เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน การศึกษา และ การเดินทางของประเทศ โดยตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำมัสกวา ซึ่งในตัวเมืองมีประชากรอยู่อาศัยกว่า 1 ใน 10 ของประเทศ ทำให้เป็นเมืองที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดในยุโรป และเมื่อสมัยครั้งที่สหภาพโซเวียตยังไม่ล่มสลาย เมืองมอสโกก็ยังเป็นเมืองหลวงของสหภาพโซเวียตอีกด้วย
  • สู่ มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ (Cathedral of Christ the Saviour) หรือที่เรียกกันว่า มหาวิหารโดมทอง (ไม่อนุญาตให้ถ่ายรูปด้านใน) สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งชัยชนะในสงครามนโปเลียน เมื่อปี ค.ศ.1812 โดยพระเจ้าซาร์อเล็กซานเดอร์ที่ 1 ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 45 ปี เป็นวิหารที่สำคัญของนิกายรัสเซียนออธอดอกซ์ ใช้ประกอบพิธีกรรมที่สำคัญระดับชาติ ** หากมีพิธีกรรมทางศาสนา มหาวิหารเซนต์ซาเวียร์ จะไม่อนุญาตให้เข้าชมด้านใน **
  • เชิญสัมผัสประสบการณ์ Aurora Hunting ชมความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ท่ามกลางทุ่งหิมะในคืนที่มืดมิด ท่านจะพบกับ “แสงออโรร่า” (Pola Light) หรือแสงเหนือ ปรากฏการณ์ผิวดวงอาทิตย์ปะทุและปลดปล่อยอนุภาคอิเลกตรอนทุกทิศทุกทางในห้วงอวกาศ หรือที่เรียกว่าลมสุริยะ (Solar wind) เมื่อลมสุริยะผ่านเข้ามาใกล้โลก ขั้วแม่เหล็กโลกจะดึงดูดอนุภาคอิเล็กตรอนบางส่วนเข้าหาชั้นบรรยากาศโลก และจะกระทบกับโมเลกุลของแก๊สที่ล่องลอยอยู่ในชั้นบรรยากาศ จึงทำให้เกิดการเรืองแสงเป็นสีสันต่างๆ มักพบได้ในช่วงเดือนธันวาคม – มีนาคม ของทุกปี ซึ่งสามารถพบได้ในรัศมี 300 ก.ม.จากขั้วโลกเท่านั้น (ทั้งนี้การพบปรากฏการณ์แสงออโรร่าขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในขณะนั้นด้วย)
  • หมู่บ้านซามี่ (Sami village) ชนเผ่าพื้นเมืองดั้งเดิมของรัสเซีย ที่ประกอบอาชีพล่าสัตว์ ซึ่งภายในจะมีกวางเรนเดียร์ และสัตว์เมืองหนาว รวมไปถึงกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิเช่น ให้อาหารให้อาหารสัตว์ และทดลองขี่กวางเรนเดียร์ หรือขับขี่สโนว์โมบิล เป็นต้น
  • Husky Park ฟาร์มสุนัขพันธ์ฮัสกี้ (รวมค่าสุนัขลากเลื่อนแล้ว) ให้ท่านได้ชมความน่ารักของสุนัขแสนรู้ เป็นพันธุ์ที่ฉลาดเฉลียวและแข็งแรงมาก โดยอาศัยอยู่ในเขตหนาว ซึ่งชาวแลปป์ได้เลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้เพื่อใช้ในการลากเลื่อนบนน้ำแข็งหรือหิม่ะ ให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์ นั่งรถเทียมสุนัขฮัสกี้ลากเลื่อน (Husky Sledding) โดยที่ฟาร์มนี้จะบริการต้อนรับท่านด้วยชาร้อน ขนมพื้นเมือง กับบรรยากาศต้อนรับที่แสนจะอบอุ่น

รายละเอียดทั้งหมด MR.TRAVEL Dowlaod หรือโทร.02-062-9295