ทัวร์ญี่ปุ่น นาโกย่า โอซาก้า ลิงออนเซ็น มัตสึโมโต้ ชิราคาวาโกะ ทาคายาม่า 6 วัน 3คืน นาโกย่า มาซิคะ (ธ.ค.62-มี.ค.63) โดยสายการบิน Japan airlines เริ่มต้น 34,888.-

  • วัดโอสุคันนอน (Osu Kannon Temple) ตั้งอยู่จังหวัดไอจิ(Aichi) วัดแห่งนี้นับว่ามีความเก่าแก่และประวัติที่น่าสนใจ แรกเริ่มสร้างขึ้นในสมัยคามาคุระที่อยู่ราวๆปี ค.ศ. 1192-1333 ในจังหวัดกิฟุ แล้วถูกย้ายมาตั้ง ณ ปัจจุบันในปี 1612 เป็นวัดในพระพุทธศาสนาที่มีชื่อเสียงมากในแถบตอนกลางของนาโกยา สิ่งที่ทำให้วัดนี้มีชื่อเสียงโด่งดังมากคือเป็นที่ประดิษฐานของเทพคันนอน ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นเทพเจ้าที่ขึ้นชื่อเรื่องความเมตตา เป็นพระพุทธรูปไม้ ที่แกะสลักอย่างประณีตโดยพระสงฆ์นามว่า “Kobo Daishi” มีห้องโถงใหญ่ คือห้องสมุดชินปูคุจิที่จัดเก็บหนังสือภาษาญี่ปุ่นและภาษาจีน กว่า 15,000 เล่ม หนังสือเหล่านี้เป็นสมบัติของชาติ และเป็นมรดกทางวัฒนธรรม รวมถึงสำเนาที่เก่าแก่ที่สุดของพงศาวดารโคจิคิที่รวบรวมประวัติศาสตร์ต้นกำเนินของญี่ปุ่น
  • หลังอาหารไม่ควรพลาดประสบการณ์ การอาบน้ำแร่ธรรมชาติ เพื่อสุขภาพ/ ออนเซ็น Onsen น้ำแร่ในสไตล์ญี่ปุ่นให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้ำแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง โรคภัยไข้เจ็บและผิวพรรณเปล่งปลั่ง
  • อุทยานลิงจิโกกุดานิ (Jigokudani Monkey Park) จนถึงเวลานัดหมายนำท่านสัมผัสประสบการณ์ พิเศษ ลิงแช่ออนเซ็น SNOW MONKEY กลางบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติอย่างใกล้ชิดริมขอบสระ ชื่อชมความน่ารักของลิงที่อาศัยอยู่กันเป็นฝูงใหญ่และมีความคุ้นเคยกับมนุษย์ (ห้ามจับหรือให้อาหารโดยเด็ดขาด)ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการชมความน่ารักของลิงตามอัธยาศัย
  • หมู่บ้าน LITTLE KYOTO หรือ ย่านซันมาชิซูจิ (Sanmachi-Suji) เป็นเขตเมืองเก่าที่มีการอนุรักษ์บ้านเรือนในสมัยเอโดะที่มีอายุกว่า 300 ปีไว้ได้เป็นอย่างดี อิสระให้ทุกท่านได้เดินเที่ยวและชื่นชมกับทัศนียภาพเมืองเก่าซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือนโบราณ และร้านค้าหลากหลาย เช่น ร้านผลิตและจำหน่ายเหล้าสาเก ร้านทำมิโสะ ฯลฯ พร้อมทั้งเลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองเฉพาะถิ่น เช่น ซารุโบะโบะ หรือ ตุ๊กตาทารกลิงตัวสีแดงไม่มีหน้าตา ซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองทาคายาม่า และเป็นสินค้ายอดนิยม เพราะแฝงไปด้วยความเชื่อเกี่ยวกับโชคลางของชาวญี่ปุ่นอีกด้วย และเก็บเกี่ยวบรรยากาศอันน่าประทับใจมากมาย ท่านยังสามารถลองลิ้มชิมรสขนมของหวานนานาชนิดอีกด้วย
  • หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ ที่ยังคงอนุรักษ์บ้านสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ดั้งเดิม และยังได้รับเลือกจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลก ในเดือนธันวาคม 1995 บ้านสไตล์กัสโช สึคุริ จะมีความยาวประมาณ 18 เมตร ความกว้าง 10 เมตร โครงสร้างของบ้านสามารถรองรับหิมะที่ตกหนักในช่วงฤดูหนาวได้ดี และรูปร่างของหลังคาเหมือนกับสองมือพนมของพระเจ้า จึงเรียกหมู่บ้านสไตล์นี้ว่า กัสโช และมีผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกหลั่งไหลไปชมความงามในแต่ละปีเป็นจำนวนมาก
  • ปราสาทโอซาก้า เป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของเมืองโอซาก้า สร้างขึ้นเป็นครั้งแรกบนบริเวณที่เคยเป็นวัด Osaka Hongan-ji เมื่อปีค.ศ.1583โดยToyotomiHideyoshi (ค.ศ.1537-1598) นักรบระดับไดเมียวผู้พยายามรวบรวมประเทศเป็นครั้งแรก แต่หลังจากสงคราม Osaka Natsu No-jin ในปีค.ศ.1615 ตระกูล Toyotomi ถูกฆ่าล้างโคตร Tenshukakuก็ถูกทำลายลงย่อยยับ ต่อมาได้รับการบูรณะใหม่ในสมัย Tokugawa แต่น่าเสียดายที่ในปี ค.ศ.1665 ได้ถูกฟ้าฝ่าเสียหายทั้งหมดก่อนจะทำการบูรณะขึ้นมาใหม่อีกครั้งและถูกประกาศให้เป็นสมบัติของชาติอีกด้วย ปราสาทโอซาก้าปัจจุบันสูง55 เมตร มี 5 ส่วน 8 ชั้น เครื่องประดับหลังคาและภาพเสือบนกำแพงตัวปราสาทและหลายๆส่วนลงทองสีอร่ามสวยงาม

รายละเอียดทั้งหมด MR.TRAVEL Dowlaod หรือโทร.02-062-9295