ทัวร์อังกฤษ เวลส์ สก๊อตแลนด์ เยือนสนาม 2 ทีมดัง พักลอนดอน 2 คืน ลงเอดินเบิร์ก ออกลอนดอน 8 วัน 5 คืน (พ.ย.-ธ.ค.62 ปีใหม่) โดยสายการบิน Qatar airways เริ่มต้น 62,900.-

  • ปราสาทเอดินเบอระ หรือ ปราสาทเอดินบะระ (Edinburgh Castle) อันสง่างามด้วยทำเลที่ตั้งบนเนินเขาสูง มองเห็นเด่นเป็นสง่าจากทุกมุมเมืองเคยเป็นที่ประทับของกษัตริย์สก๊อต เคยถูกทำลายลงหลายครั้ง แต่ทุกครั้งก็ได้รับการบูรณะ และสร้างใหม่ให้กลับคืนสู่ความสง่างาม โดยเฉพาะครั้งสุดท้ายในศตวรรษที่ 19 โดยท่านเซอร์วอลเตอร์สก็อต ตัวปราสาทแบ่งเป็นส่วนต่างๆอย่างน่าชมอาทิส่วนของป้อมปราการและกำแพงปราสาทโบราณ ชม ห้องเก็บมงกุฏ คฑา ดาบแห่งพระราชา และหินแห่งโชคชะตา (Stone of Scone) ที่ศักดิ์สิทธิ์สุดของชาวสก็อต ผ่านชมถนนหลวง หรือ “รอยัล ไมล์” ผ่านชม อนุสาวรีย์บ็อบบี้ สร้างอุทิศให้แก่สุนัขพันธุ์สกายเทอเรียร์ที่โด่งดังที่สุดตัวหนึ่งของโลก จากความซื่อสัตย์ และจงรักภักดีต่อเจ้านายของเขา
  • เมืองลิเวอร์พูล เมืองถิ่นกำเนิดของวงดนตรีสี่เต่าทองหรือเดอะบีทเทิล ที่ โด่งดังและมีชื่อเสียงก้องโลก นำท่าน ชมเมืองที่ได้จัดงานฉลองครบรอบ 800 ปี เมื่อไม่นานมานี้ นับแต่เมื่อคราวได้รับการแต่งตั่งให้เป็นเมืองในสมัยของพระเจ้าจอห์น และเป็นเมืองวัฒนธรรมแห่งยุโรปในปี 2008
  • เมืองแมนเชสเตอร์ เมืองที่ตั้งอยู่ใจกลางของประเทศทางตอนเหนือ เป็นเมืองอุตสาหกรรมใหญ่ และมีชื่อเสียงมากเกี่ยวกับวิวัฒนาการทางดนตรี และการ ละครของประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ตั้งของทีมฟุตบอลที่ชาวไทยรู้จักดี คือ ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
  • ปราสาทคาร์ดิฟ ชมความงดงามของปราสาท ที่สวยสุด แห่งหนึ่งของเวลส์ ที่แสดงประวัติความเป็นมาของเมืองคาร์ดิฟเมื่อประมาณ 2000 ปีมาแล้ว โดยเริ่มตั้งแต่ช่วง
    ศตวรรษที่ 1 ที่พวกโรมันได้เข้ามา จนกระทั่งถึงพวกนอร์มัง ในที่สุดปราสาทคาร์ดิฟตกมาอยู่ความครอบครองของขุนนางหลายตระกูลเรื่อยมา จนกระทั่งถึงตระกูลบิวท์ (Bute Family) ซึ่งภายหลังตระกูลบิวท์ได้ตกแต่งปรับปรุงปราสาทคาร์ดิฟ ณ ห้องต่างๆให้มีความงดงามมากขึ้น อาทิ ห้องอาห รับราตรี ห้องเทพนิยาย ห้องสมุดภาษาโบราณ ห้องกาลเวลา ห้องอัศวิน ฯลฯ
  • เขตทุ่งหญ้าแอมสเบอรี่ เชิญท่านเข้าชมภายใน สโตนเฮ้นจ์ กองหินประหลาด 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคก่อนประวัติศาสตร์มากกว่า 4,000 ปีมาแล้ว และยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจจรรย์ใน New 7 Wonders อีกด้วย ที่ปัจจุบันก็ยังไม่สามารถสรุป ข้อเท็จจริงได้ว่าใครสร้าง? เพื่ออะไร? มีแต่การวิเคราะห์และคาดเดา

รายละเอียดทั้งหมด MR.TRAVEL Dowlaod หรือโทร.02-062-9295